Phản ví dụ của một số sự kéo theo hội tụ trong xác suất

Mình viết cho mình

Một vài điều có thể khiến mình sống tốt hơn:
- Ít lên facebook, ít nói chuyện trên messenger
- Hạn chế tối đa làm phiền người khác. Nghĩ đến cảm xúc và tính tình người khác trước khi nói/hành động. Nếu có thể, luôn google trước khi hỏi.
- Tự tin hơn, lạnh lùng hơn. Đừng nghĩ quá nhiều về người khác.
- Có trách nhiệm với việc mình làm. Đừng đổ lỗi và suy diễn về người khác.
- Khi ở cùng người khác, nên lựa tính họ mà sống. (Ví dụ K trầm tính, thẳng tính, vô tâm thì muốn gì phải nói thẳng với nó. V ham chơi, thích rủ người khác đi chơi, giờ giấc lộn xộn thì phải biết cách từ chối.)
- Học hành, làm việc, kể cả học piano là phải nghiêm túc, vì không nghiêm túc sẽ không thể tiến xa hơn được.
- Không dây dưa làm quá lâu một bài tập toán. Để làm toán được mình phải tập phản xạ nhanh và thu thập nhiều ý tưởng bằng cách đọc nhiều.
- Trong cuộc sống, hãy thả lỏng cơ thể, thỉnh thoảng đi cafe với những người bạn cũ.
- Trước khi hoàn tất công việc gì, hãy nhìn lại rà soát kĩ ít nhất một lần.


Nhận xét